Nâng tầm Không Gian Của Bạn Với Mẫu Đèn Chùm Pha Lê GP0228PL-1200

… Chiếc đèn như cỗ xe quadriga của Thần Mặt trời Apollo băng qua màn đêm mang theo ánh sáng xua tan đi màn đêm
 
 Bạn đang tìm kiếm một mẫu đèn chùm vừa có thể thích hợp không gian phòng khách và cả không gian phòng ăn? Bạn theo đuổi phong cách thiết kế hiện đại nhưng lại không biết căn phòng của mình thuộc loại hiện đại nào? Vậy thì sản phẩm dưới đây của Sundecor sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đây. Đèn Chùm Pha Lê GP0228PL-1200 - một mẫu đèn phù hợp với hầu hết các phong cách hiện đại.


Đèn Chùm Pha Lê Cao Cấp Phòng Khách-GP0228PL-1200

Đèn chùm pha lê trang trí

 
Đèn Chùm Pha Lê GP0228PL-1200 có Thiết Kế Tinh Xảo, Sang Trọng

Đèn có thiết kế hình bầu dục dài với nhiều chuỗi pha lê lấp lánh được xếp lên nhau, và được treo lên bằng khung thép không gỉ mạ titan. Nhìn từ xa, chiếc đèn như một chiếc thuyền buồm lấp lánh đang treo lơ lửng trên không trung.

Chất liệu pha lê K9 càng làm tăng nên sự cao cấp, sang trọng của chiếc đèn. Pha lê K9 được xem là một trong những loại pha lê cao cấp nhất việc chế tạo đèn chùm, mang đến một sự lung linh, lấp lánh với khả năng tác sắc ánh sáng cực tốt.



Đèn Chùm Pha Lê Cao Cấp Phòng Khách-GP0228PL-1200

Chất liệu pha lê K9

Phù hợp với nhiều không gian - Ứng dụng linh hoạt 

Đèn chùm pha lê GP0228PL - 1200 có 3 chế độ sáng (trắng, vàng, trung tính) thích hợp với nhiều mục đích sử dụng. Có thể được dùng làm đèn chùm phòng ăn, đèn chùm phòng ngủ hay đèn chùm quầy bar vì thiết kế cũng như tính năng của mình. Một buổi họp mặt gia đình, một bữa tối lãng mạn hay đôi khi chỉ là nhâm nhi một ly cocktail, tất cả đều trở nên dễ dàng chỉ với một chiếc đèn chùm đẹp.


Chế độ bảo hành tận tâm

Xứng đáng với một trong những thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực nội thất hàng đầu ở Việt Nam, Sundecor luôn muốn mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Khi mua hàng tại Sundecor, khách hàng sẽ được trải nghiệm mua hàng tại showroom hơn 1000m2, được tư vấn thiết kế miễn phí, vệ sinh miễn phí 2 năm và bảo trì trọn đời. 

Ngoài ra, Sundecor sẽ có chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho mỗi tháng, hãy liên hệ hotline ngay để nhận được ưu đãi sớm nhất.                 

Khách hàng nói về Sundecor