Đến với Sundecor hôm nay, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ sản phẩm đèn chùm pha lê cao cấp có mã hiệu GP0239PL-1000. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Đèn chùm pha lê

Chiếc đèn được thiết kế một cách đơn giản nhưng vô cùng tinh xảo từ chất liệu innox và pha lê K9 cao cấp góp phần làm tăng sự tinh tế và đẳng cấp cho gia chủ,  Sản phẩm có chiều dài 900mm, với công suất 40W.

GP0239PL-1000 với khung đèn được sở hữu chất liệu inox mạ sắc vàng sáng bóng, mang lại sự bền vững và chắc chắn theo thời gian của sản phẩm. 

Đèn chùm pha lê

Những viên pha lê K9 sáng lấp lánh, được các nghệ nhân sắp xếp vô cùng tỉ mỉ. Với thiết kế như một thành phố thu nhỏ với những tòa nhà tỏa ánh sáng sẽ mang đến cho chúng ta cảm giảc như đang sống dưới một thành phố sa hoa và lộng lẫy. Ánh đèn led hòa quyện với pha lê tạo nên một ánh sáng vô cùng lung linh và hấp dẫn, mà bất cứ ai nhìn thấy cũng muốn được sở hữu. 

Đèn chùm pha lê

Ngoài ra sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ đèn Led giúp tiêu hao ít điện năng và cung cấp lượng ánh sáng lớn. Đồng thời sản phẩm với 3 màu ánh sáng giúp cho khách hàng có thể thoải mái ứng dụng cho không gian ngôi nhà của mình!

Đèn chùm pha lê

GP0239PL-1000 rất phù hợp với không gian phòng khách trong gia đình. Ngoài ra căn bếp cũng có thể treo mẫu đèn này để tạo sự lãng mạn. Dù ở bất kỳ không gian nào, thì chúng đều đạt hiệu quả cao về khả năng chiếu sáng và thẩm mỹ.

Đèn chùm pha lê
 
Trên đây là những hình ảnh của GP0239PL-1000, Nếu bạn hài lòng với sản phẩm này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu nó cho riêng mình nhé, hoặc bạn có thể tới thăm showroom trực tiếp tại địa chỉ LK 12/41 KĐT An Hưng để trải nghiệm thực tế sản phẩm.
Khách hàng nói về Sundecor