Mỗi khi cái nắng nóng đến nhu cầu sử dụng quạt lại tăng cao và để đáp ứng cho nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay Sundecor đã luôn luôn đổi mới những mặt hàng quạt trần tại cửa hàng. Và quạt trần nhập khẩu Mỹ đang là một trong những thương hiệu quạt được ưa chuộng nhất hiện nay. Mẫu quạt trần nhập khẩu Mỹ Hunter Harmony có mã hiệu 50925 là gợi ý mà hôm nay chúng tôi dành cho các bạn. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết sau đây!

Quạt trần Mỹ Hunter Harmony 50925 với màu Bạc vô cùng tinh tế rất phù hợp với mọi không gian từ cổ điển, tân cổ điển, và hiện đại, tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Quạt có đầy đủ các tính năng: Gió tự nhiên, đảo chiều, hẹn giờ tắt, đổi màu đèn, 3 cấp độ gió.

 
Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về những thông số sản phẩm này ngay sau đây: 

QUẠT TRẦN MỸ

  • Tên sản phẩm: Quạt trần Mỹ Hunter Harmony 50925
  • Thương hiệu: Hunter Harmony
  • Model: 50925
  • Phong cách: Hiện đại
  • Động cơ: AC
  • Công suất: 86W
  • Đường kính cánh: 1370mm
  • Chất liệu: Cánh nhựa dẻo Acrylic
  • Điều khiển từ xa: 3 tốc độ từ thấp đến cao
  • Tốc độ xoay: 50~210 vòng/phút
  • Lưu lượng gió: 10.529CFM
  • Tuổi thọ nguồn sáng: khoảng 40.000 giờ

Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về đặc điểm nổi bật của sản phẩm này:

Quạt trần Mỹ Hunter Harmony 50925 với cánh quạt được làm từ nhựa dẻo Acrylic mang đến sự nhẹ nhàng và tinh tế hơn bao giờ hết cho không gian ngôi nhà của bạn. Sản phẩm là một định nghĩa mới thay thế quạt trần truyền thống, với 3 cánh quạt được gia công chống mối mọt và sơn chống hơi nước xâm nhập giúp cho cánh bền đẹp, không cong vênh theo thời gian.

QUẠT TRẦN MỸ

Với khối động cơ AC mạnh mẽ, với tốc độ quay 210 vòng/phút chỉ có công suất tối đa là 86W bạn có thể sử dụng chiếc quạt này gần 11 tiếng mới tiêu thụ hết một số điện. Sundecor bảo hành động cơ quạt lên tới 10 năm.

Quạt trần Mỹ Hunter Harmony 50925 với tốc độ gió là 3 tốc độ từ thấp đến cao giúp quý khách hàng có thể thoải mái ứng dụng.

QUẠT TRẦN MỸ

Quạt có lưu lượng gió tối đa là 10.529 CFM siêu mát, vận hành êm ái không một tiếng ồn.

Quạt trần Mỹ Hunter Harmony 50925 với chế độ đảo chiều, tốt cho sức khỏe. Quạt có 2 chế độ quay: Quạt xuống tạo gió trực tiếp làm mát hoặc quạt đảo chiều giúp lưu thông không khí ứng dụng để làm khô phòng khi nồm ẩm và đẩy không khí tồn dư ra ngoài giúp bảo vệ sức khỏe.

Chế độ đảo chiều giúp bạn có thể sử dụng quạt quanh năm kể cả mùa đông, giúp lưu thông không khí và làm ấm phòng, đặc biệt hữu ích với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Quạt trần Mỹ Hunter Harmony 50925 được trang bị thêm bóng đèn rất đẹp mắt. Với 1 chao đèn vừa vặn ôm trọn với thiết kế. Chao đèn như 1 bông hoa e ấp đang chuẩn bị nở rộ rực rỡ! Với 3 chế độ màu: ánh sáng trắng, ánh sáng vàng, ánh sáng trung tính. Giúp chiếu sáng và tạo không khí đầm ấm hay sang trọng tùy theo ý muốn của bạn!

Việc điều khiển từ xa cũng là một điểm cộng rất lớn cho bộ sản phẩm này, nó giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh cấp độ gió của quạt cũng như màu sắc của đèn phù hợp với từng thời điểm và sở thích. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp và sự tiện lợi sang trọng thì Quạt trần Mỹ Hunter Harmony 50925 chính là một lựa chọn lý tưởng cho không gian ngôi nhà của bạn.

Với thiết kế đơn gian nhưng vô cùng hiện đại và sang trọng, liệu mẫu quạt này đã đáp ứng được yêu cầu của bạn! Nếu bạn cảm thấy hài lòng và yêu thích thì hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để sở hữu sản phẩm cho riêng mình hoặc bạn có thể tới thăm showroom trực tiếp tại địa chỉ LK12/41 KĐT An Hưng để trải nghiệm thực tế sản phẩm! Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7. 

Khách hàng nói về Sundecor