Đến với Sundecor hôm nay các bạn sẽ chiêm ngưỡng mẫu quạt tràn nhập khẩu Mỹ Hunter Maribel có mã hiệu 50557. Mẫu quạt với vẻ đẹp tinh tế giúp cho mùa hè của bạn trở nên vô cùng mát mẻ. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết sau đây nhé!

Quạt trần Mỹ Hunter Maribel 50557 với màu trắng tinh tế tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian ngôi nhà của bạn. Sản phẩm rất phù hợp với các không gian của những ngôi nhà cổ điển và tân cổ điển. Quạt có đầy đủ các tính năng: Gió tự nhiên, hẹn giờ tắt, đổi màu đèn, 3 cấp độ gió.

Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về những thông số sản phẩm này ngay sau đây:
 QUẠT TRẦN MỸ
  • Tên sản phẩm: Quạt trần Mỹ Hunter Maribel 50557
  • Thương hiệu: Hunter Maribel
  • Model: 50557
  • Động cơ: AC
  • Công suất: 86W
  • Đường kính cánh: 1320mm
  • Chất liệu: Cánh nhựa Composite
  • Điều khiển từ xa: 3 tốc độ từ thấp đến cao
  • Tốc độ xoay: 50~210 vòng/phút
  • Lưu lượng gió: 10.529CFM
  • Tuổi thọ nguồn sáng: khoảng 40.000 giờ

Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về đặc điểm nổi bật của sản phẩm này:

Quạt trần Mỹ Hunter Maribel 50557 với cánh quạt được làm từ cánh nhựa composite vân gỗ mang đến sự nhẹ nhàng và tinh tế hơn bao giờ hết cho không gian ngôi nhà của bạn. Sản phẩm với 5 cánh quạt làm từ nhựa composite được gia công chống mối mọt và sơn chống hơi nước xâm nhập giúp cho cánh bền đẹp, không cong vênh theo thời gian.

QUẠT TRẦN MỸ

Với khối động cơ AC mạnh mẽ, với tốc độ quay 210 vòng/phút chỉ có công suất tối đa là 86W bạn có thể sử dụng chiếc quạt này gần 11 tiếng mới tiêu thụ hết một số điện. Sundecor bảo hành động cơ quạt lên tới 10 năm.

Thùng quạt gồm các linh kiện và giấy chứng nhận chất lượng, nguồn gốc sản phẩm CO/CQ, Chứng nhận QuaTest, dán nhãn team năng lượng. Những giấy tờ này chỉ hàng chính hãng chính ngạch mới có được. Và là căn cứ để chứng minh hàng thật và hàng giả. Ngoài ra, còn có hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt và bộ kit hỗ trợ lắp đặt tiện lợi nhất.

QUẠT TRẦN MỸ

Quạt trần Mỹ Hunter Maribel 50557 với tốc độ gió là 3 tốc độ từ thấp đến cao giúp cho chúng ta dễ dàng ứng dụng.

Quạt có 2 màu là màu trắng và màu nâu tối để bạn tùy chọn tùy chọn theo không gian nội thất nhà bạn.

Quạt có lưu lượng gió tối đa là 10.529 CFM siêu mát, vận hành êm ái không một tiếng ồn.

Phần khung đèn được gia công tinh tế với từng đường nét! Với thiết kế vô cùng chắc chắn, độc và lạ mắt tạo cho người nhìn cảm giác rất cuốn hút.

QUẠT TRẦN MỸ

Việc điều khiển từ xa cũng là một điểm cộng rất lớn cho bộ sản phẩm này, nó giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh cấp độ gió của quạt cũng như màu sắc của đèn phù hợp với từng thời điểm và sở thích. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp và sự tiện lợi sang trọng thì Quạt trần Mỹ Hunter Maribel 50557 chính là một lựa chọn lý tưởng cho không gian ngôi nhà của bạn.

Liệu rằng những tính năng và thiết kế của mẫu quạt này có chinh phục được bạn. Hãy liên hệ nhay với chúng tôi để sở hữu mẫu quạt này cho riêng mình nhé. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn sàng phục vụ các bạn 24/7. 

Khách hàng nói về Sundecor