Đèn Chùm Pha Lê Cao Cấp Phòng Khách - GP107PL-1100


Mẫu Đèn Chùm Pha Lê Cao Cấp Phòng Khách - GP107PL-1100 nằm troing bộ sưu tập mới nhất của Sundecor được nhiều khách hàng ưa chuộng. Vậy mẫu đèn này có những đặc điểm gì độc đáo và thu hút cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Thông số kỹ thuật của Đèn Chùm Pha Lê Cao Cấp Phòng Khách - GP107PL-1100

Nhằm giúp khách hàng có một cái nhìn khái quát nhất về mầu sean phẩm Đèn Chùm Pha Lê Cao Cấp Phòng Khách - GP107PL-1100 chúng tôi xin cung cấp những thông số kỹ thuật như sau:

 

Đèn Chùm Pha Lê Cao Cấp Phòng Khách - 6616 - 1000L


Đèn Chùm Pha Lê Cao Cấp Phòng Khách - 6616 - 1000L

  • Thương hiệu: Sundecor
  • Model: GP107PL-1100
  • Màu sắc thân đèn: vàng titan
  • Công suất: 50w
  • Vật liệu khung đèn: thép không gỉ
  • Công nghệ chiếu sáng: LED
  • Bóng đèn: Bóng led tích hợp
  • Ánh sáng: 3 Chế độ màu Trắng(6500k) - Vàng(3200k) - Trung tính(4500k)
  • Điện áp sử dụng: 220v
  • Thời gian bảo hành: 2 năm
  • Thời gian bảo trì: 10 năm

Điểm độc đáo của mẫu Đèn Chùm Pha Lê Cao Cấp Phòng Khách - GP107PL-1100

Với nét độc đáo và cuốn hút của mình khách hàng sẽ bị lôi cuốn từ ngay cái nhìn đầu tiên. Sở hữu mẫu đen này bạn đã đem đến cho không gian sống điểm độc đáo và thu hút.

Thiết kế độc đáo

Mẫu đèn sử dụng những thanh pha lê được chạm khắc vô cùng tinh xảo kết hợp lại với nhau tạo thành vòng thoi bắt mắt. Những viên pha lê này với độ dài ngắn khác nhau tạo nên điểm độc đáo cho mẫu đèn. 

Đèn Chùm Pha Lê Cao Cấp Phòng Khách - 6616 - 1000L

Đèn Chùm Pha Lê Cao Cấp Phòng Khách - 6616 - 1000L

Màu sắc trang nhã

Pha lê có tác dụng phản chiếu ánh sáng rất tốt nên được các nhà thiết kế đưa vào sản xuất mẫu đèn chùm cao cấp. Những viên pha lê trong suốt kết hợp với phần khung đèn màu vàng đồng tạo nên một thứ ánh sáng ấm áp và đẹp mắt

Phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau

Với thiết kế độc đáo mẫu đèn này phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau với nhiều phong cách khác nhau. Với không gian phòng khách sẽ tạo nên vẻ đẹp sang trọng cuốn hút. Với không gian sảnh khách sạn hoặc nhà hàng đem đến vẻ ddawngrr cấp và tinh tế. Mỗi không gian có sự xuất hiện của mẫu đèn đều đem đến vẻ đẹp độc đáo riêng biệt.

Giá cả hợp lý

Sử dụng những vật liệu cao cấp nhưng giá thành của mẫu đèn rất hợp lý phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. đặc biệt Sundecor mang đến chương trình khuyến mãi giảm giá 40% như một lời tri ân gửi đến khách hàng.

Lời kết 

Với sự độc đáo và sang trọng vốn có mẫu Đèn Chùm Pha Lê Cao Cấp Phòng Khách - GP107PL-1100 sẽ phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Bạn có thích mẫu đèn nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Trung Hiếu Decor không? Nếu thích liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu sản phẩm độc đáo này với giá ưu đãi nhất nhé.


Khách hàng nói về Sundecor