Mẫu đèn chùm pha lê cao cấp phòng khách GP114PL-1000


Nếu những món đồ trang sức mang lại sức hấp dẫn cho người phụ nữ thì chiếc đèn pha lê mang lại vẻ đẹp cho không gian. Mẫu đèn chùm pha lê cao cấp phòng khách GP114PL-1000 sẽ mang đến vẻ sang trọng và lịch sự cho không gian nhà bạn. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu mẫu các thông số kỹ thuật và cách bài trí của mẫu đèn này.

Các thông số kỹ thuật của đèn chùm pha lê phòng khách GP114PL-1000

Để hiểu rõ hơn về mẫu đèn phòng khách GP114PL-1000 này mời các bạn tham khảo những thông số kỹ thuật sau đây: 

Đèn chùm pha lê

  • Thương hiệu: Sundecor
  • Model: GP114PL-1000
  • Màu sắc thân đèn: vàng titan
  • Công suất: 40w
  • Vật liệu khung đèn: thép không gỉ
  • Công nghệ chiếu sáng: LED
  • Bóng đèn: Bóng Led
  • Ánh sáng: vàng (3200k)
  • Điện áp sử dụng: 220v
  • Thời gian bảo hành: 2 năm
  • Thời gian bảo trì: 10 năm

 

Đèn chùm pha lê


Điểm độc đáo của mẫu đèn chùm pha lê phòng khách GP114PL-1000

Khách hàng sẽ bị thu hút bởi vẻ sang trọng, quý phái nhưng cũng không kém phần mềm mại của mẫu đèn này. Mà bất kỳ ai nhìn thấy cũng đều muốn sở hữu riêng cho không gian sống của gia đình mình.

Đèn chùm pha lê

Đèn chùm pha lê GP114PL-1000 sang trọng, toát lên vẻ yêu kiều

Lấy cảm hứng từ những bông hoa yêu kiều còn đẫm sương mai rủ xuống hiên nhà. Những viên pha lê cao cấp được làm bởi bàn tay khéo léo của người nghệ nhân tượng trưng cho những cánh hoa. Kết hợp với bóng đèn led với màu vàng hoàng kim tạo ra một thứ ánh sáng mê hoặc. Mẫu đèn này mang đến vẻ đẹp yêu kiều nhưng không mất đi nét sang trọng. 

 

Đèn chùm pha lê


Đèn chùm pha lê


Đèn chùm pha lê

Những đường gấp khúc mang hình dáng của những nhánh cây tạo ra cảm nhận mới lạ thu hút người xem. Sử dụng chất liệu bền bỉ với thời gian, khung đèn được làm bằng thép không gỉ. Thời gian bảo hành lên đến 2 năm, thời gian bảo trì lên đến 10 năm với những khách hàng thân thương của Sundecor. 

Đèn chùm pha lê

Đèn chùm pha lê

Đèn chùm pha lê

Ứng dụng của đèn chùm pha lê GP114PL-1000

Với thiết kế độc đáo mẫu đèn chùm này phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Bạn có thể đặt nó trong không gian phòng khách của gia đình để tạo nên vẻ đẹp sang trọng. Nếu đó là không gian phòng ngủ thì nó sẽ mang đến cảm giác ấm cúng và thoải mái. 

Đèn Chùm Pha Lê Cao Cấp Phòng Khách - GP114PL-1000

Đèn chùm pha lê


Đèn chùm pha lê


Đèn chùm pha lê

Còn nếu được đặt trong không gian khách sạn nó sẽ mang đến cảm giác lịch sự và thu hút. Như vậy đối với mỗi không gian đèn sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận khác biệt và thú vị.

Lời kết

Với thiết kế độc đáo và đa dạng, mẫu đèn trên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Hãy làm mới cho không gian nhà mình ngay hôm nay với mẫu đèn thiết kế yêu kiều mà sang trọng này. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay.


Khách hàng nói về Sundecor