Quạt Trần Nhập Khẩu Singapore 52ZSM-1301

Ngoài việc sử dụng máy lạnh thì việc lắp đặt chiếc quạt trần không chỉ mang đến nguồn gió mát lành mà còn giúp trang trí không gian rất tốt. Giới thiệu với bạn về mẫu Quạt trần nhập khẩu Singapore 52ZSM-1301 tại Sundecor, với thiết kế hiện đại và tinh tế, tin chắc sẽ khiến cho không gian của bạn sang trọng hơn rất nhiều.

Thông số kỹ thuật của mẫu Quạt trần nhập khẩu Singapore 52ZSM-1301

Quạt trần nhập khẩu Singapore 52ZSM-1301

  • Tên sản phẩm: Quạt trần nhập khẩu Singapore 52ZSM-1301
  • Model: 52ZSM-1301
  • Kích thước sải cánh: 52”/ 1320mm
  • Máu ắc đèn: Màu đen
  • Động cơ: DC
  • Blade: 5F/ ABS/ WOOD Color
  • Ánh sáng: Đèn led 15W (thay đổi chế độ 3 màu)
  • Điều khiển: Có điều khiển từ xa/ Đảo chiều cánh

Những điểm nổi bật của mẫu Quạt trần nhập khẩu Singapore 52ZSM-1301

Mẫu quạt trần nhập khẩu Singapore 52ZSM-1301 sở hữu thiết kế rất độc đáo và sang trọng cùng với chất liệu cao cấp đã tại ra một sản phẩm nghệ thuật rất được khách  hàng yêu thích và đánh giá cao. Nếu bạn là người yêu thích sự tự nhiên, đơn giản và tinh tế thì mẫu quạt 52ZSM-1301 sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho không gian của bạn.

Quạt trần nhập khẩu Singapore 52ZSM-1301

Với cấu tạo 3 cánh quạt được thiết kế có độ uốn lượn rất mềm mại, tạo cho người dùng có cảm giác rất nhẹ nhàng và thanh thoát. Bên cạnh đó, với độc cơ DC kết hợp với kích thước sải cảnh là 52”/ 1320mm đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một không gian trong lành và mát mẻ. 

Ngoài thiết kế độc đáo, sản phẩm quạt trần nhập khẩu Singapore 52ZSM-1301 còn được trang bị thêm bóng đèn led rất đẹp và độc đáo với chế độ 15W và 3 chế độ màu rất đẹp mắt. Không chỉ có vậy, mẫu đèn này còn được trang bị tính năng điều khiển từ xa giúp bạn có thể điều chỉnh tốc độ của quạt một cách phù hợp để tạo ra luồng gió mát mẻ, Hơn thế nữa, còn giúp bạn thay đổi chế độ màu của đèn với 3 màu sắc  theo sở thích và không gian nội thất.

Với thiết kế nhỏ gọn của 52ZSM-1301 bạn có thể lắp đặt tại nhiều không gian nội thất khác nhau như phòng khách, phòng ăn hoặc phòng ngủ... Với bất cứ một không gian nào thì tin chắc bạn sẽ có một mùa hè mát mẻ và căn phòng sang trọng, đẳng cấp.

Lời kết

Hy vọng với những ưu điểm nổi bật của mẫu Quạt trần nhập khẩu Singapore 52ZSM-1301 mà chúng tôi vừa chia sẻ bạn sẽ cảm thấy phù hợp với không gian và sở thích của mình. Hãy liên hệ với Sundecor để đặt mua hàng nhanh chóng với giá thành ưu đãi cùng chinh sách bảo hành, hậu mãi đặc biệt từ cửa hàng của chúng tôi.


Khách hàng nói về Sundecor