Quạt Trần Nhập Khẩu Singapore 54ZSM-1330A

Mẫu quạt trần nhập khẩu Singapore 54ZSM-1330A tại Sundecor hiện đang là một trong những sản phẩm được rất nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao. Nếu bạn cũng đang muốn tìm kiếm một mẫu quạt vừa để giúp mang lại không khí trong lành vừa giúp trang trí nội thất, hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết sau.

Thông số kỹ thuật của mẫu Quạt trần nhập khẩu Singapore 54ZSM-1330A

Quạt trần nhập khẩu Singapore 54ZSM-1330A

  • Tên sản phẩm: Quạt trần nhập khẩu Singapore 54ZSM-1330A
  • Model: 54ZSM-1330A
  • Kích thước sải cánh: 54”/ 1320mm
  • Máu ắc đèn: Màu đen
  • Động cơ: DC
  • Blade: 6F/ ABS/ Wood Color
  • Ánh sáng: Bóng đèn led 24W (Có thể thay đổi 3 chế độ màu)
  • Điều khiển: Có điều khiển từ xa/ Đảo chiều cánh

Những điểm nổi bật của mẫu Quạt trần nhập khẩu Singapore 54ZSM-1330A

Mẫu quạt trần nhập khẩu Singapore 54ZSM-1330A được thiết kế rất đặc biệt. Mặc dù thoạt nhìn có vẻ khá giản đơn, tinh tế nhưng thực rất mẫu quạt này lại khiến cho rất nhiều người thích thú và muốn được sở hữu.

Quạt trần nhập khẩu Singapore 54ZSM-1330A

Với thiết kế 6 cánh quạt tựa như 6 cánh hoa đang nở rộ rất đẹp mắt. Mỗi một “cánh hoa” đều được các nghệ nhân chăm chút, tỉ mỉ vô cùng. Độ mềm mại và uyển chuyển của phần cánh quạt không chỉ mang đến một nét đẹp tinh tế mà còn giúp tạo ra nguồn gió rất mát khi sử dụng. Bên cạnh đó, cánh quạt còn được sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp càng khiến cho mẫu quạt trần nhập khẩu Singapore 54ZSM-1330A trở nên đặc biệt có giá trị và giáp gia chủ khẳng định được đẳng cấp riêng của mình.

Ngoài thiết kế độc đáo và chất liệu cao cấp, mẫu quạt trần nhập khẩu Singapore 54ZSM-1330A còn được trang bị thêm bóng đèn led với 3 chế độ màu rất hiện đại. Với công nghệ này, không chỉ mang đến một ánh sáng dịu nhẹ mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí sử dụng tiện trong thời gian dài.

Quạt trần nhập khẩu Singapore 54ZSM-1330A

Đặc biệt hơn nữa, mẫu quạt trần nhập khẩu Singapore 54ZSM-1330A còn được trang bị thêm khả năng điều khiển từ xa giúp người dùng có thể điều chỉnh tốc độ quạt với mức gió phù hợp nhất và lựa chọn được màu đèn cũng như tắt/ bật dễ dàng hơn. Đây cũng chính là một trong những lợi thế mà bất kỳ một người sử dụng nào cũng đều mong muốn ở một chiếc quạt hiện đại.

Lời kết

Nếu bạn thấy mẫu quạt trần nhập khẩu Singapore 54ZSM-1330A phù hợp với sở thích và vị trí mà bạn đang tìm kiếm. Đừng chần chừ gì hãy liên hệ với Sundecor để nhanh chóng được sở hữu sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất của cửa hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào trang web sundecor.vn để tham khảo thêm những mẫu quạt trần độc đáo khác nữa.


Khách hàng nói về Sundecor