5 mẫu đèn trang trí lý tưởng dành cho phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian để bạn nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vì vậy, căn phòng này cần phải được thiết kế sao cho tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất. Trong đó, việc chọn đồ nội thất và đèn trang trí đóng vai trò quan trọng nhất, bởi nó có ảnh hưởng trực tiếp đến không gian nghỉ ngơi của bạn. Bài viết dưới đây chúng tôi xin gợi ý 5 mẫu đèn trang trí phòng ngủ lý tưởng nhất để bạn có thể lựa chọn cho căn phòng mình nhé!

1. Đèn led âm trần

Với công nghệ đèn led phát triển thì đèn led không chỉ để lắp đặt cho phòng khách hay các không gian sinh hoạt khác, mà đèn led chiếu sáng cũng không thể thiếu trong phòng ngủ. Trên thị trường, đèn led âm trần được thiết kế đa dạng về mẫu mã, màu sắc, ánh sáng, công suất và tính thẩm mỹ cao phù hợp với nhiều không gian. Có thể nói, đèn led âm trần được xem là ánh sáng nền cho toàn bộ không gian giúp phòng ngủ trở nên hoàn hảo hơn.


Đối với không gian phòng ngủ thì bạn nên chọn đèn led âm trần loại có ánh sáng ấm sẽ giúp không gian nghỉ ngơi trở nên gần gũi, thư giãn và thoải mái hơn mỗi khi bước vào phòng. Đèn lắp cho phòng ngủ bạn chỉ cần sử dụng loại có công suất 4-6W, tùy vào diện tích từng phòng mà bạn có thể thay đổi cho phù hợp nhằm mang lại ánh sáng tốt nhất cho không gian.

5 mẫu đèn trang trí lý tưởng dành cho phòng ngủ

2. Đèn hắt trần

Đèn hắt trần chắc chắn không thể thiếu trong không gian nội thất hiện đại ngày nay, kể cả phòng ngủ bởi đèn hắt trần sẽ vừa tạo điểm nhấn vừa trang trí cho không gian phòng ngủ. Hiện có nhiều loại đèn hắt trần khác nhau, từ loại đơn giản đến loại cầu kỳ cho bạn thoải mái lựa chọn kết hợp với kiến trúc căn phòng của mình.

Theo kinh nghiệm, đèn hắt trần trang trí phòng ngủ bạn nên chọn loại bóng led T5 sẽ giúp cho cường độ ánh sáng vừa phải, không gây chói mắt rất thích hợp để bạn nghỉ ngơi. Ngoài ra, bạn nên chọn đèn có tone màu ấm để không gian nghỉ ngơi của bạn trở nên tuyệt vời nhé.

5 mẫu đèn trang trí lý tưởng dành cho phòng ngủ

3. Đèn chùm

Đèn chùm trang trí thường được thiết kế khá cầu kỳ, sang trọng nhất trong số các loại đèn trang trí. Nếu phòng ngủ bạn có diện tích tương đối rộng thì việc sử dụng đèn chùm trang trí sẽ làm tăng thêm sự sang trọng, ấm cúng cho căn phòng.

Tuy nhiên, sử dụng đèn chùm trang trí phòng ngủ bạn cần phải lưu ý đến cường độ chiếu sáng, màu sắc ánh sáng, công suất, kích thước của đèn sao cho phù hợp, tránh gây sự khập khiễng, không thống nhất trong phòng ngủ của mình. Bạn có thể nghĩ đến những bộ đèn chùm hiện đại có thiết kế đơn giản, sẽ mang đến một phong cách hoàn toàn mới lạ, ấn tượng và dễ chịu.

 

5 mẫu đèn trang trí lý tưởng dành cho phòng ngủ


 

4. Đèn tường


Đèn tường được xem là mẫu đèn phổ biến nhất dùng để trang trí cho phòng ngủ. Nhưng để thay đổi phong cách thì bạn có thể chọn đèn tường với những mẫu mã độc đáo, mới lạ, thiết kế đẹp mắt, ánh sáng dịu nhẹ sẽ giúp mang lại cảm giác thư giãn tối đa. Lưu ý, khi sử dụng đèn tường thì bạn nên khéo léo kết hợp với các loại đèn khác nhằm cung cấp đủ ánh sáng cho bạn đọc sách, báo,…

 

5 mẫu đèn trang trí lý tưởng dành cho phòng ngủ


 

5. Đèn bàn phòng ngủ


Đèn bàn phòng ngủ cũng là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua. Với công nghệ hiện đại ngày nay đã cho ra những sản phẩm đèn bàn trang trí phòng ngủ đẹp mắt, mới lạ, đa dạng kiểu dáng phong cách phù hợp với sở thích và kiến trúc khác nhau. Với việc bố trí bộ đèn bàn đặt bên cạnh giường hoặc kệ đầu giường sẽ cung cấp ánh sáng vừa đủ, tiện lợi cho bạn đọc sách trước khi ngủ.


Hiện các mẫu đèn bàn có thể điều chỉnh được ánh sáng rất tiện lợi, phần chao đèn với nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau sẽ góp phần làm tăng thêm tính trang trí, sinh động cho căn phòng.

 

5 mẫu đèn trang trí lý tưởng dành cho phòng ngủ


 
Tham khảo 5 mẫu đèn trang trí phòng ngủ chúng tôi vừa gợi ý trên, từ đó lựa chọn mẫu nào phù hợp với nhu cầu sử dụng và phong cách thiết kế căn phòng mình nhé.

Các tin tức khác
icon 3 cách phối màu đèn trang trí nội thất
icon Cách chọn đèn trang trí cho quán cà phê sân vườn
icon Cách làm sạch vết dầu mỡ bám trên chao đèn thả treo trong bếp
icon Nguyên tắc chọn đèn thả cho quán cà phê hiện đại
icon Quạt trần đèn chùm cánh gỗ trang trí phòng khách có mát không?
icon Mẹo chọn màu đèn trang trí phù hợp cho từng không gian
icon Cận cảnh toàn bộ quá trình làm đèn chùm thủy tinh
icon Đèn hắt sân vườn là gì? Đặc điểm chung của đèn hắt sân vườn
icon Tư vấn cách chọn đèn tường trang trí đẹp
icon Những loại đèn trang trí phòng khách đẹp nhất
Khách hàng nói về Sundecor