Ấn tượng với 3 mẫu quạt trần đèn trang trí phòng khách

Quạt trần có thể kết hợp với đèn? Đúng vậy, quạt trần đèn là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay bởi thiết kế độc đáo, tích hợp khả năng “hai trong một”cho người sử dụng. Vậy, trên thị trường hiện nay có những mẫu quạt trần đèn trang trí phòng khách nào đang “hot”? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé! 

Top 3 mẫu quạt trần đèn trang trí phòng khách “hot” nhất hiện nay

Không chỉ để trang trí phòng khách, các loại quạt trần đèn còn có những ưu điểm nổi trội như: khả năng làm mát song hành cùng khả năng chiếu sáng tạo sự đẳng cấp, sang trọng. Các mẫu quạt trần đèn luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc nên nhiều người còn băn khoăn trong việc lựa chọn loại quạt trần đèn này. Dưới đây sẽ là 3 mẫu quạt trần đèn trang trí phòng khách cực “hot”:

Quạt trần đèn mang hướng hiện đại DQ-FR1799

Ngay từ cái tên đã làm mọi người ấn tượng, khi chúng mang khuynh hướng hiện đại nhưng lại đậm phong cách hoàng gia, quý tộc. Nổi bật nhất của dòng sản phẩm này là được thiết kế như hình bông hoa hướng dương tỏa ánh nắng và gió. Cánh quạt được được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp chống chọi với mọi thời tiết, khi bật quạt thì  cánh quạt sẽ từ từ bung ra chạy êm ái trông rất đẹp mắt.
 
quạt trần đèn trang trí phòng khách
Quạt trần đèn DQ-FR1799 - thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng

Quạt trần đèn hiện đại DQ-FR1799 này  được sản xuất tại Đài Loan có chứng nhận nguồn gốc CO, CQ đầy đủ nên các bạn yên tâm khi sử dụng. Độ sải cánh quạt là 1120mm đặc biệt thích hợp lắp đặt trong không gian phòng dưới 25m2. Hơn nữa, động cơ quạt được làm bằng thép và silicon không lo rỉ sét, chạy rất mạnh, khỏe nên rất bền. Quạt chạy có 3 tốc độ gió giúp bạn thoải mái điều chỉnh. Bóng đèn được sử dụng là đèn E14 tạo cảm ấm áp cho phòng khách của bạn.

Quạt trần đèn hiện đại DQ-FR1798

Chi tiết nổi bật, tạo ấn tượng nhất đối với khách hàng là chi tiết hoa văn uốn lượn trên thân quạt một cách điêu luyện, nghệ thuật. Từng đường nét trên quạt đều được làm công phu, tỉ mỉ. Chất liệu làm nên quạt đèn này là sắt ở phần khung, vỏ bên ngoài có sự phối hợp hài hòa giữa các lớp và bóng đèn Acrylic đem lại ánh sáng tốt nhất cho thị giác. Đường kính khi quạt sải cánh là 1100mm đạt độ sáng và làm mát tối ưu cho phòng khách của bạn.
 
quạt trần trang trí phòng khách
Vẻ đẹp độc đáo từ quạt trần đèn mã số DQ-FR1798 hiện đại

Một tính công năng hữu ích từ chiếc quạt trần đèn hiện đại DQ-FR1798 này có tính năng điều khiển từ xa. Chỉ cần ngồi, đứng yên hay làm bất cứ điều gì trong phòng bạn đều có thể điều khiển nó từ xa, giúp bạn không mất thời gian đi lại. Ngồi yên và nhâm nhi một tách trà và bạn chỉ cần nhấn nút điều chỉnh quạt đèn trần, bạn sẽ thay đổi được tốc độ gió và ánh sáng phù hợp.

Quạt trần đèn tân cổ điển DQ-FR1797

Đây là loại quạt trần đèn đặc biệt thích hợp với những ai mang phong cách truyền thống và hơi hướng cổ điển. Bởi các chi tiết trên đèn thường là những họa tiết hoa văn tinh tế, tràn đầy sức sống và có một chút cổ xưa.
 
quạt trần cổ điển trang trí phòng khách
Quạt trần đèn lồng nghệ thuật mang đậm chất tân cổ điển

Quạt đèn trần tân cổ điển DQ-FR17967 được làm từ các chất liệu cao cấp như: Thép không gỉ cao cấp và chất Acrylic trong suốt có độ bền gấp đôi so với các chất liệu khác. Độ chiếu sáng của đèn rất dịu nhẹ, ổn định cùng màu sắc đồng sẽ tạo ra một không gian vô cùng tuyệt vời cho bạn.

Địa chỉ  nào mua quạt trần đèn uy tín ở Việt Nam 

Sundecor chắc chắn sẽ là một địa điểm uy tín chất lượng chuyên cung cấp các loại quạt trần đèn, đèn trang trí,…hàng đầu Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, các bạn liên hệ tới số 0977.633.911 hoặc đến trực tiếp showroom của LK 06 - 28, KĐT An Hưng, Đường Tố Hữu,Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
Các tin tức khác
icon 3 cách phối màu đèn trang trí nội thất
icon Cách chọn đèn trang trí cho quán cà phê sân vườn
icon Cách làm sạch vết dầu mỡ bám trên chao đèn thả treo trong bếp
icon Nguyên tắc chọn đèn thả cho quán cà phê hiện đại
icon Quạt trần đèn chùm cánh gỗ trang trí phòng khách có mát không?
icon Mẹo chọn màu đèn trang trí phù hợp cho từng không gian
icon Cận cảnh toàn bộ quá trình làm đèn chùm thủy tinh
icon Đèn hắt sân vườn là gì? Đặc điểm chung của đèn hắt sân vườn
icon Tư vấn cách chọn đèn tường trang trí đẹp
icon Những loại đèn trang trí phòng khách đẹp nhất
Khách hàng nói về Sundecor