Biến tấu chốn phòng the thêm thú vị với đèn bàn gốm cổ điển

Trong cuộc sống tình cảm vợ chồng, chốn phòng the là nơi đặc biệt quan trọng, thậm chí nó chỉ sau căn bếp giữ lửa của ngôi nhà. Không bàn đến chật hẹp, trang hoàng hay đơn sơ, phòng ngủ phải là nơi khiến bạn thăng hoa, là nơi chỉ cần đặt chân cảm xúc đã rạo rực. Ở bài viết này, Sundecor xin gửi đến bạn một cách biến tấu cho chốn phòng the thêm thú vị với đèn bàn gốm phong cách cổ điển.

Đèn ngủ cho vợ chồng có quan trọng?

Biến tấu chốn phòng the thêm thú vị với đèn bàn gốm cổ điển

Không ít cặp vợ chồng việt trục trặc khi phải tranh luận, bất đồng quan điểm về vấn đề như có nên bật đèn hay tắt đèn khi quan hệ. Đây không phải là thắc mắc của riêng cặp đôi nào cả mà nó là câu hỏi chung của tất cả trong khi "yêu". Do đó mà việc có hay là không có chiếc đèn bàn phòng ngủ cũng được đặt ra câu hỏi.

Đại đa số phái mạnh chúng ta đều mong muốn được "quan hệ" khi có ánh sáng, trong khi đó số lượng phái nữ ủng hộ chuyện này lại không nhiều. Phái mạnh thường yêu bằng mắt, nên họ dễ cảm thấy ưng thuận cũng như tăng hưng phấn khi được nhìn trực tiếp làn da, và dáng vóc của người mình yêu trong khi làm chuyện ấy. Còn phái nữ, sự ngại ngùng, và e thẹn và những mặc cảm về cơ thể khiến họ chỉ thích núp mình trong bóng tối.

Khi mà ông muốn sáng, bà muốn tối thế này, cách đơn giản nhất có thể hài hòa ý muốn của đôi bên đó là để đèn ngủ ánh sáng lờ mờ ảo ảo. Khi đó, một vài khe sáng từ phía đèn ngủ cũng đủ làm cho không khí "yêu" của bạn thêm phần mới mẻ. Nếu bạn muốn lãng mạn hơn, hãy thắp một vài ngọn nến trong phòng, đảm bảo sẽ tăng "hứng thú" cho bạn tình.

 

Đèn bàn gốm cổ điển - sự lựa chọn thú vị chốn phòng the

Cổ điển luôn luôn đi kèm với lãng mạn. Chủ nghĩa lãng mạn là phong trào nghệ thuật và ý tưởng xuất phát từ châu Âu vào giữa thế kỷ 18 và giờ đây đã lan ra toàn thế giới. Khó có thể đi sâu hơn vào bất kỳ vấn đề nào mà không bắt gặp tư tưởng lãng mạn. Cốt lõi của quan điểm lãng mạn là niềm tin rằng cảm xúc và bản năng là chỉ dẫn tối cao cho cuộc đời.Do đó mà các món nội thất cổ điển rất được ưa chuộng chốn phòng the với mục đích gia tăng cảm xúc mãnh liệt.

Không phủ nhận các thiết kế phong cách hiện đại vẫn đang rất được ưa chuộng hiện nay, nhưng với những ai yêu thích sự cổ điển, một phong cách gì đó vintage đơn giản và lãng mạn thì đèn bàn gốm sứ rất phù hợp.

Chất liệu gốm thường sẽ có rất nhiều mẫu mã, hoa văn được điêu khắc, trạm trổ. Có những mẫu đèn bàn gốm có tác dụng trang trí như một bức tranh phong thủy bắt mắt. Còn nếu bạn thích đơn sơ, vẫn luôn có các mẫu họa tiết chấm phá giản đơn cho bạn chọn lựa. 

Một chiếc đèn chùm châu Âu hoàn mỹ, một bộ bàn ghế gỗ mộc mạc cổ kính kết hợp với giường ngủ phong cách quý tộc, chắc chắn cảm xúc vợ chồng bạn sẽ cực kỳ thăng hoa và thú vị đấy!

 

Đèn ngủ gốm chao vải SALE_OFF 37% GIÁ CHỈ TỪ 199K

  • Chất liệu gốm sứ bền đẹp, dày dặn chắc tay
  • Chao vải cao cấp chống bám bụi
  • Hoa văn họa tiết đa dạng cho từng phong cách
  • Ánh sáng trung tính dịu nhẹ và thư giãn
  • Bóng LED siêu tiết kiệm điện
  • Và quan trọng nhất là được áp dụng bảo hành lên tới 12 tháng tại tất cả các chi nhánh của Đèn Sundecor

>> Tham khảo ngay các mẫu đèn bàn gốm:

Biến tấu chốn phòng the thêm thú vị với đèn bàn gốm cổ điển

ĐÈN BÀN GỐM 5684 

Biến tấu chốn phòng the thêm thú vị với đèn bàn gốm cổ điển

ĐÈN BÀN GỐM 5685

Biến tấu chốn phòng the thêm thú vị với đèn bàn gốm cổ điển

ĐÈN BÀN GỐM 5712

Biến tấu chốn phòng the thêm thú vị với đèn bàn gốm cổ điển

ĐÈN BÀN GỐM 5712

Biến tấu chốn phòng the thêm thú vị với đèn bàn gốm cổ điển

ĐÈN BÀN GỐM 5694

Các tin tức khác
icon 3 cách phối màu đèn trang trí nội thất
icon Cách chọn đèn trang trí cho quán cà phê sân vườn
icon Cách làm sạch vết dầu mỡ bám trên chao đèn thả treo trong bếp
icon Nguyên tắc chọn đèn thả cho quán cà phê hiện đại
icon Quạt trần đèn chùm cánh gỗ trang trí phòng khách có mát không?
icon Mẹo chọn màu đèn trang trí phù hợp cho từng không gian
icon Cận cảnh toàn bộ quá trình làm đèn chùm thủy tinh
icon Đèn hắt sân vườn là gì? Đặc điểm chung của đèn hắt sân vườn
icon Tư vấn cách chọn đèn tường trang trí đẹp
icon Những loại đèn trang trí phòng khách đẹp nhất
Khách hàng nói về Sundecor