Hướng dẫn lắp đèn trang trí soi tranh chuẩn không cần chỉnh

Đèn soi tranh hay còn gọi là đèn chiếu tranh là một loại đèn trang trí được mọi người lựa chọn nhiều. Với kiểu đèn này sẽ giúp cho bạn tô điểm và làm rực rỡ không gian của ngôi nhà. Nhưng làm thế nào để có thể lắp đèn soi tranh chuẩn thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn chưa biết hãy theo dõi cách lắp đèn soi tranh chuẩn không cần chỉnh của chúng tôi dưới đây.

hướng dẫn lắp đèn soi tranh đúng cách
Bật mí cách lắp đèn soi tranh chuẩn không cần chỉnh cho bạn

Khi nào nên lắp đèn soi tranh

Đèn soi tranh là loại đèn được gắn lên tường và soi vào bức tranh đó nhằm đem lại vẻ đẹp rực rỡ cho bức tranh. Tuy nhiên nhiều người cho rằng loại đèn này không cần thiết bởi lẽ những bức tranh thường được đặt vào chỗ đẹp nhất nên không cần phải có đèn để làm nổi bật bức tranh. Điều này hoàn toàn không đúng bởi có thêm ánh đèn sẽ làm cho bức tranh càng trở nên nổi bật hơn đặc biệt vào khi trời tối.
Loại đèn này có nhiều màu sắc bạn có thể lựa chọn dựa vào màu sắc yêu thích, hay màu sắc phù hợp với bức tranh. Chắc chắn với sự độc đáo của loại đèn này mà tạo ra sự khác lạ đầy hấp dẫn sẽ làm cho bất kỳ vị khách nào khi bước chân vào nhà bạn cũng phải trầm trồ khen ngợi.
lắp đèn soi tranh đẹp
Đèn soi tranh giúp tô điểm cho bức tranh thêm rực rỡ hơn từ đó sẽ làm cho ngôi nhà thêm sang trọng và đầy phong cách

Hướng dẫn cách lắp đèn soi tranh chuẩn không cần chỉnh

Ngày nay, rất nhiều hộ gia đình lựa chọn những chiếc đèn để treo tranh nhưng một số người còn đắn đo và chưa biết cách lắp đèn ra sao. Để có thể lắp đèn soi tranh một cách chính xác nhất bạn có thể làm theo những bước sau đây mà chúng tôi nêu ra:
Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải đánh dấu vị trí bạn định lắp đặt đèn cho phù hợp. Việc này bạn cần phải tính toán kỹ lưỡng để tránh khi lắp đèn lại khoan vào đường dây điện có trong nhà trước đó.
Bước 2: Bước tiếp theo và quan trọng nhất là các bạn cần phải ngắt hệ thống điện trong ngôi nhà để đảm bảo an toàn khi các bạn lắp đèn.
Bước 3: Bạn lấy đèn ra và dùng khoan khoan chiếc đèn đó vào tường trên hoặc phía dưới tranh tùy vào sở thích của bạn. ( bạn nên cho phần dây đèn và đế đèn trước khi khoan vào tường để đảm bảo tính thẩm mỹ của chúng)
Bước 4: Bước này là bước đấu điện bạn cần phải xem xét đường điện nhà bạn như thế nào để có thể có cách nối điện hợp lý nhất. Khi đấu điện bạn cần phải lưu ý đấu đúng dây nóng và dây lạnh.
 
cách lắp đèn soi tranh chuẩn
Lắp đèn soi tranh rất đơn giản hầu hết ai cũng có thể làm được
Bước 5: Đấu xong bạn bật lại nguồn điện và kiểm tra xem bóng điện có sáng không. Nếu sáng thì coi như đã hoàn thành còn ngược lại bạn cần phải tháo lại ra xem đấu đã đúng chưa và cần phải đấu lại.
Bước 6: Bước cuối cùng là bạn cần điều chỉnh góc độ của đèn để đèn soi tranh được hợp lý nhất. Như vậy là đã hoàn thành cách lắp đèn soi tranh và bạn bắt đầu sử dụng chúng để tô điểm cho bức tranh của mình.
Với những thông tin chia sẻ trên về cách lắp đèn soi tranh chuẩn không cần chỉnh hy vọng bạn đã biết cách tự lắp đèn cho gia đình mình. Để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn khác các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Ngoài ra các bạn cũng có thể tìm đọc các bài viết khác tại website : sundecor.vn của chúng tôi.
Các tin tức khác
icon 3 cách phối màu đèn trang trí nội thất
icon Cách chọn đèn trang trí cho quán cà phê sân vườn
icon Cách làm sạch vết dầu mỡ bám trên chao đèn thả treo trong bếp
icon Nguyên tắc chọn đèn thả cho quán cà phê hiện đại
icon Quạt trần đèn chùm cánh gỗ trang trí phòng khách có mát không?
icon Mẹo chọn màu đèn trang trí phù hợp cho từng không gian
icon Cận cảnh toàn bộ quá trình làm đèn chùm thủy tinh
icon Đèn hắt sân vườn là gì? Đặc điểm chung của đèn hắt sân vườn
icon Tư vấn cách chọn đèn tường trang trí đẹp
icon Những loại đèn trang trí phòng khách đẹp nhất
Khách hàng nói về Sundecor