Những bí ẩn cần biết về đèn tường phòng khách Kingled

Khi thiết kế ngôi nhà, các kiến trúc sư thường thiết kế song song đèn trang trí  phòng khách nhằm phù hợp với không gian ngôi nhà. Đặc biệt là nên chọn kiểu đèn tưởng nào khiến cho phòng khách của ngôi nhà trở nên lung linh hơn. Để ngôi nhà của bạn trở nên độc đáo và ấn tượng hơn các kiến trúc sư sẽ chọn đèn tường Kingled để trang trí cho ngôi nhà. Hãy cùng chúng tôi khám phá những bí ẩn về loại đèn này nhé! 

đèn gắn tường kingled
Sử dụng một chiếc đèn Kingled giúp không gian trở nên lung linh hơn

Những điều cần khám phá khi sử dụng đèn tường Kingled

Ngày này, đèn Kingled được sử dụng khá phổ biến để trang trí cho phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng ăn. Mỗi chiếc đèn Kingled giúp cho không gian phòng trở nên quyến rũ, lung linh hơn.
Đèn tường Kingled làm tăng vẻ đẹp ấn tượng cho căn phòng
Đèn treo tường Led với nhiều kiểu dáng đa dạng và phong phú. Cùng với nhiều màu sắc khác nhau khi kết hợp với không gian ngôi nhà sẽ mang lại hiệu quả rất cao. Bên cạnh vẻ đẹp quyến rũ đèn Kingled có công năng chiếu sáng không hề thua kém các sản phẩm đèn chiếu sáng khác.
Đèn treo tường ngoài chức năng chiếu sáng còn làm vật trang trí cho phòng khách, phòng ngủ thêm nổi bật. Hơn nữa đèn led còn có tác dụng làm nổi bật các hoa văn, cách trang trí treo tường giúp không gian căn phòng trở nên đẹp hơn.
 
đèn tường chính hãng kingled
Ngôi nhà sẽ trở nên lung linh hơn khi được lắp một chiếc đèn Led

Không gian sẽ trở nên tinh tế nếu kết hợp đèn tường Kingled đúng cách

Để tạo nét khác biệt cho không gian phòng khách, phòng ngủ của ngôi nhà bạn nên sử dụng đèn treo tường Kingled. Với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc đèn Kingled sẽ làm cho không gian ngôi nhà trở nên tinh tế, ấn tượng. Hãy kết đèn tường cùng với đèn chiếu sáng chính sẽ giúp cho ngôi nhà không còn đơn điệu, nhàm chán.

Vì sao nên chọn đèn tường Kingled cho ngôi nhà của bạn

Hiện nay, đèn Kingled được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng cho không gian sống của mình. Nhưng tại sao nó lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại đèn này nhé!

Tiết kiệm điện năng

Một ưu điểm không thể bỏ qua của đèn tường Kingled là tiết kiệm điện năng tới 90% so với các loại đèn khác. Trong thời buổi, kinh tế khó khăn thì việc lựa chọn một sản phẩm bóng đèn tiết kiệm điện là lựa chọn tối ưu nhất. Chỉ cần 18 tháng sau khi sử dụng bạn đã có thể thu hồi tiền mua bóng đèn nhờ ưu điểm tiết kiệm điện của nó.
địa chỉ bán đèn tường kingled
Sử dụng đèn Kingled giúp tiết kiệm điện năng

Hiệu suất phát sáng và tuổi thọ cao

Ngoài việc tiết kiệm điện năng, đèn tường Kingled còn có hiệu suất phát sáng cao hơn so với các loại bóng đèn khác. Nó có khả năng phát sáng gấp 20 lần bóng điện khác khi cùng công suất đầu vào.
Một ưu điểm nữa khiến khách hàng lựa chọn và yêu thích đèn tường Kingled là tuổi thọ cao. Thông thường, tuổi thọ của loại đèn này cao gấp 4 đến 8 lần đèn huỳnh quang và compact.

An toàn cho sức khỏe con người và môi trường

Đây có lẽ là sự yêu thích lớn nhất mà khách hàng dành cho đèn Kingled. Bởi vì, loại đèn này được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, chất liệu cao cấp hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe con người. Ngoài ra, đèn Kingled không chức các chất độc hại như thủy ngân, chì và có thể tái chế để sử dụng.
Trong quá trình chiếu sáng đèn Kingled không phát ra các tia hồng ngoại và tử ngoại làm hư hỏng và bay màu các vật dụng trong nhà. Đặc biệt, đèn Kingled không tỏa nhiệt giúp đảm lượng tiêu hao của máy lạnh, điều hòa và giảm thải khí C02 ra môi trường.
Chúng ta đã cùng nhau khám phá những ưu điểm về đèn tường Kingled qua những thông tin của bài viết. Để ngôi nhà của bạn trở nên lung linh, hoàn hảo hơn hãy lựa chọn cho mình một bóng đèn Kingled phù hợp.
Hãy liên hệ ngay với Đèn trang trí Sundecor để được tư vấn và báo giá mới nhất về các sản phẩm đèn Kingled
Các tin tức khác
icon 3 cách phối màu đèn trang trí nội thất
icon Cách chọn đèn trang trí cho quán cà phê sân vườn
icon Cách làm sạch vết dầu mỡ bám trên chao đèn thả treo trong bếp
icon Nguyên tắc chọn đèn thả cho quán cà phê hiện đại
icon Quạt trần đèn chùm cánh gỗ trang trí phòng khách có mát không?
icon Mẹo chọn màu đèn trang trí phù hợp cho từng không gian
icon Cận cảnh toàn bộ quá trình làm đèn chùm thủy tinh
icon Đèn hắt sân vườn là gì? Đặc điểm chung của đèn hắt sân vườn
icon Tư vấn cách chọn đèn tường trang trí đẹp
icon Những loại đèn trang trí phòng khách đẹp nhất
Khách hàng nói về Sundecor