Những mẫu đèn trang trí phòng khách hiện đại nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất đa dạng các loại đèn trang trí phòng khách đẹp, hiện đại với các kiểu dáng và phong cách khác nhau như: đèn chùm, đèn trần, cổ điển, hiện đại,… Dưới đây là những mẫu đèn cho phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đèn chùm - sự tô điểm cho căn phòng thêm sang trọng

Khi nhắc đến đèn trang trí phòng khách chúng ta không thể không nhắc tới đèn chùm. Đây là loại đèn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay cho các phòng tổ chức sự kiện, phòng khách và phòng hội nghị. Đèn chùm sẽ mang đến vẻ cổ điển xa hoa và rất sang trọng cho căn phòng.
 
đèn chùm trang trí phòng khách
Đèn chùm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Thiết kế đèn chùm thường sử dụng chất liệu thủy tinh hoặc pha lê lấp lánh, chính điều này sẽ tạo nên không gian sang trọng, đầy đủ ánh sáng và chúng rất thích hợp với những căn phòng rộng.

Đèn chùm phòng khách thường được thiết kế theo lối cổ điển nhưng cũng giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Nguồn sáng của đèn chùm là đèn led do đó cũng không tốn kém quá nhiều điện.

Bạn có thể chọn đèn chùm đơn giản chỉ đặt ở trung tâm phòng nếu căn phòng nhà bạn có diện tích hạn chế. Hoặc chiếc đèn được trang trí rườm rà, đèn cách điệu, uốn cong đẹp mắt cầu kỳ cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những căn phòng rộng rãi, xa hoa.

Đèn thả trần cho phòng khách nhỏ

Nếu căn phòng nhà bạn hạn chế về diện tích vậy đèn thả trần sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để làm đèn trang trí phòng khách. Đây cũng là mẫu đèn cho những gia chủ yêu yêu thích sự đơn giản và muốn tiết kiệm chi phí.
 
đèn thả phòng khách
Đèn thả trần thường có thiết kế khá đơn giản

Nhưng lưu ý, do đèn thả trần thường có thiết kế khá đơn giản chính vì vậy để khi treo lên không bị đơn điệu thì bạn hãy chọn ít nhất từ hai cái trở lên. Có nhiều mẫu mã đèn thả trần để bạn lựa chọn với nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau.
Đèn thả trần được sử dụng rất phổ biến cho những phòng khách thiết kế theo lối hiện đại thiên về tính tiện nghi. Khi chọn đèn bạn hãy kết hợp với phong cách và nội thất khác để tạo nên sự hài hòa tổng thể.

Đèn ốp trần, ốp tường, đèn hắt và đèn rọi tiết kiệm điện

Tiếp theo bạn có thể tham khảo các mẫu đèn trang trí phòng khách khác như: đèn ốp trần, ốp tường và đèn hắt. Đây là những kiểu đèn trang trí phòng khách với thiết kế đơn giản giúp ánh sáng nhà bạn thêm tự nhiên và tiết kiệm điện năng.
 
đèn ốp trần phòng khách
 
Đèn ốp trần và đèn ốp tường thường sử dụng những bóng đèn LED do đó rất thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện và khi thi công lắp đặt rất dễ dàng. Bạn có thể lựa chọn những ánh sáng màu khác nhau tùy theo sở thích và phù hợp với thiết kế không gian phòng khách của mình.

Còn đèn hắt sẽ được sử dụng để trang trí phòng khách sử dụng trần thạch cao. Điều này sẽ tăng thêm sự sang trọng, tinh tế cho phòng khách nhà bạn mà đem lại ánh sáng tự nhiên cũng như tiết kiệm điện năng cho gia đình
Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu đèn rọi huỳnh quang, halogen hay đèn led sử dụng để trang trí phòng khách để sau những bức tranh hay nội thất của căn phòng. Ánh sáng rọi sẽ giúp không gian có chiều sâu hơn.

Với những mẫu đèn trang trí phòng khách được chia sẻ như trên, hy vọng sẽ giúp bạn chọn được loại đèn phù hợp với thiết kế, không gian nhà mình.

Chúc bạn chọn được loại đèn ưng ý!
Các tin tức khác
icon 3 cách phối màu đèn trang trí nội thất
icon Cách chọn đèn trang trí cho quán cà phê sân vườn
icon Cách làm sạch vết dầu mỡ bám trên chao đèn thả treo trong bếp
icon Nguyên tắc chọn đèn thả cho quán cà phê hiện đại
icon Quạt trần đèn chùm cánh gỗ trang trí phòng khách có mát không?
icon Mẹo chọn màu đèn trang trí phù hợp cho từng không gian
icon Cận cảnh toàn bộ quá trình làm đèn chùm thủy tinh
icon Đèn hắt sân vườn là gì? Đặc điểm chung của đèn hắt sân vườn
icon Tư vấn cách chọn đèn tường trang trí đẹp
icon Những loại đèn trang trí phòng khách đẹp nhất
Khách hàng nói về Sundecor