Tại sao nên chọn đèn led âm trần siêu mỏng cho không gian sống?

Đèn led âm trần siêu mỏng của hãng Philips nổi tiếng với sản phẩm marcasite 29mm. Đây là sản phẩm đèn trang trí nội thất này đang rất được ưa chuộng và gần như được ứng dụng trong mọi không gian sống, nhất là những không gian có diện tích nhỏ hẹp. 

Mẫu đèn led âm trần siêu mỏng của Philips có rất nhiều ưu điểm vượt trội nên đặc biệt được ưa chuộng. Dưới đây la những lý do bạn nên chọn mẫu sản phẩm này để sắp đặt thêm cho hệ thống ánh sáng trong ngôi nhà của mình:

1. Đèn led âm trần siêu mỏng kiểu dáng thông minh – tiện dụng

+ Đèn Marcasite có kiểu dáng siêu mỏng chỉ 29mm

Chưa có một sản phẩm đèn led âm trần này có độ mỏng vượt qua sản phẩm đèn led âm trần siêu mỏng marcasite 29mm của hãng Philips. Thiết kế thân đèn siêu mỏng với độ dày chỉ 29mm. Đường kính lỗ khoét từ 95 tới 175 mm.

Thiết kế có 2 kiểu dáng đơn giản là đèn mặt tròn và mặt vuông giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian lắp đặt. Mặc dù có kiểu dáng siêu mỏng nhưng sản phẩm này có đầy đủ các chip, hệ thống chiếu sáng được thiết kế đầy đủ dưới chóa đèn. Vỏ đèn được làm bằng hợp kim nhôm được phủ một lớp sơn cách điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Den Led Am Tran Sieu Mong

Đèn led âm trần siêu mỏng Marcasite với nhiều kích thước khác nhau

+ Đèn led Marcasite được thiết kế thông minh, dễ lắp đặt

Đèn led âm trần siêu mỏng của Philips có cấu tạo chắc chắn, gọn nhẹ, có khóa cài đảm bảo an toàn và thuận tiện khi lắp đặt. Kiểu dáng siêu mỏng nhưng mẫu đèn này khá đa dạng công suất: 9W, 12W, 14W, 16W; khả năng khuếch tán ánh sáng khác nhau.

Đèn công suất thấp có thể sử dụng cho những không gian hẹp. Đèn công suất cao phù hợp dùng kết hợp với các nguồn ánh sáng khác trong những không gian rộng lớn. Bạn có thể dùng nó cho nhiều loại trần như trần thạch cao, trần gỗ, trần nhựa, có khoảng cách từ thạch cao đến trần nhà thấp mà các loại đèn thông thường khác.

Đèn âm trần Marcasite phù hợp với nhiều không gian. Bạn có thể dùng chúng để chiếu sáng cho phòng khách, phòng ngủ, bếp, quán ăn, cafe, nhà hàng, trung tâm thương mại…

Den Led Am Tran 59521 Marcasite Philips

Đèn led âm trần siêu mỏng của Philips có thiết kế hiện đại, dễ lắp đặt

2. Đèn led âm trần siêu mỏng có ánh sáng chân thực

Đèn led âm trần siêu mỏng đem lại cho bạn cảm nhận về nguồn ánh sáng chân thực. Đặc biệt là các dòng đèn led âm trần siêu mỏng thế hệ mới tích hợp những những thành tựu trong nghiên cứu ánh sáng. Chúng có thể mang đến nguồn sáng tự nhiên nhất, chất lượng ánh sáng ổn định, không có hiện tượng rung, nháy, chói, lóa mắt.

Bạn có thể kiểm nghiệm chân thực bằng cách nhìn thẳng vào đèn khi thắp sáng mà không cảm giác lóa mắt. Nhờ đèn có thiết kế mặt đèn là kính mờ, có tác dụng chống chói và cho ánh sáng tỏa ra đồng đều.

Den Am Tran Sieu Mong Philip Marcasite 1

Đèn led Marcasite có 3 loại màu ánh sáng cho bạn lựa chọn

Bên cạnh đó, đèn led âm trần siêu mỏng của Philips còn được thiết kế triệt tiêu các tia UV gây hại cho sức khỏe. Đèn khi thắp sáng đảm bảo ít tạo ra khí thải ra môi trường  giảm ánh sáng xanh và độ chói không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người .

3. Đèn led âm trần siêu mỏng có tuổi thọ cao, tiết kiệm điện

Đèn led âm trần siêu mỏng cấu tạo có bộ tản nhiệt bên dưới chóa đèn giúp tăng tuổi thọ sử dụng của sản phẩm. Tuổi thọ của sản phẩm này lên đến 15.000 giờ và trên 6.000 lần bật tắt (cao gấp 5 lần so với các thiết bị chiếu sáng thông thường).

Đèn có khả năng chiếu sáng tốt, ánh sáng tự nhiên, trong khi đó, công suất đèn lại rất thấp. Nhờ vậy, sản phẩm này có thể giúp tiết kiệm tới 80% điện năng so với các đèn huỳnh quang, compact có độ sáng tương đương.

Chính vì vậy, lựa chọn đèn led âm trần siêu mỏng Philips chính là cách tốt nhất để tiết kiệm được thời gian, chi phí bảo hành, thay thế.

4. Đèn led âm trần siêu mỏng là sản phẩm thân thiện với môi trường

Đèn led âm trần siêu mỏng được đánh giá là sản phẩm an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Mẫu đèn Philips Marcasite được sản xuất đạt các tiêu chuẩn khắt khe về ánh sáng cũng như quy trình sản xuất. Chất liệu cấu tạo không có chứa chì, cacbon độc hại cho con người. Chóa đèn thiết kế đặc biệt, cấu tạo siêu mỏng nhưng vẫn có bộ tản nhiệt tốt, cách nhiệt, hạn chế tối đa nguy cơ cháy, nổ,…

Ánh sáng phát ra từ đèn led âm trần siêu mỏng không lóa, không gây hại cho mắt. Nguồn sáng từ đèn gần giống với ánh sáng tự nhiên nên không chỉ đem lại không gian sống hài hòa mà còn giúp bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình.

5. Đèn led âm trần siêu mỏng có mức giá không quá đắt 

Đèn âm trần siêu mỏng Philips Marcasite đa dạng mức giá tùy từng loại và công suất của đèn. Nhưng nhìn chung là có giá không quá đắt so với mặt bằng chung của các loại thiết bị điện chiếu sáng hiện nay.

Tùy theo nhu cầu, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình và hợp lý với không gian lắp đặt. Đèn led âm trần siêu mỏng không chỉ rẻ mà còn bền nên đây là giải pháp tiết kiệm chi phí gia đình mà mỗi khách hàng nên lưu tâm khi lựa chọn thiết bị chiếu sáng trong nhà.

Bo Tri Den Am Tran Cho Phong Khach

Không gian phòng khách được lắp đặt đèn led âm trần Marcasite

 5. Địa chỉ uy tín mua đèn led âm trần siêu mỏng tại Hà Nội

Tại Hà Nội, để mua đèn led âm trần siêu mỏng chính hãng của Philips, giá cả phải chăng, mách bạn đến địa chỉ: CÔNG TY CP TM ĐT XD GIA PHÁT. Đây là nhà cung cấp chính hãng của thương hiệu Philips.

Mua sản phẩm đèn led âm trần siêu mỏng tại Sundecor, khách hàng được hưởng chính sách bảo hành sản phẩm 2 năm, 1 đổi 1 nếu đèn bị lỗi, bị cháy. Bạn hãy truy cập ngay website www.sundecor.vn để biết thêm chi tiết và đặt mua sản phẩm tại đây.

Các tin tức khác
icon 3 cách phối màu đèn trang trí nội thất
icon Cách chọn đèn trang trí cho quán cà phê sân vườn
icon Cách làm sạch vết dầu mỡ bám trên chao đèn thả treo trong bếp
icon Nguyên tắc chọn đèn thả cho quán cà phê hiện đại
icon Quạt trần đèn chùm cánh gỗ trang trí phòng khách có mát không?
icon Mẹo chọn màu đèn trang trí phù hợp cho từng không gian
icon Cận cảnh toàn bộ quá trình làm đèn chùm thủy tinh
icon Đèn hắt sân vườn là gì? Đặc điểm chung của đèn hắt sân vườn
icon Tư vấn cách chọn đèn tường trang trí đẹp
icon Những loại đèn trang trí phòng khách đẹp nhất
Khách hàng nói về Sundecor