Top 10 mẫu đèn trần thạch cao Tốt Nhất Năm 2019

Đèn trần thạch cao với nhiều ưu điểm như tiết kiệm điện năng và không gian lắp đặt, cách âm tốt, thân thiện với môi trường đã tạo thành xu hướng trong thiết kế nội thất ngày nay. Thế nhưng nhiều gia đình chưa biết chọn loại đèn ốp trần thạch cao như thế nào để hài hòa với không gian đã có sẵn. Sundecor sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này, vì chúng tôi luôn có sẵn sàng hàng trăm mẫu đèn hot nhất 2019.

Đèn trần thạch cao là loại đèn như thế nào?

Ngày nay, thị hiếu người dùng luôn ưa chuộng các vật liệu nhẹ khi xây nhà đó là tấm trần thạch cao vì có đặc tính tiện dụng, kết cấu lắp ghép dễ thi công, kiểu dáng đa dạng. Trần thạch cao đang là xu hướng được dùng nhiều trong các hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn,…

Chính vì vậy đèn ốp trần thạch cao là thiết bị chiếu sáng chuyên dùng cho trần thạch cao. Ưu điểm của chúng là mỏng và rất dễ lắp đặt vào trần thạch cao.

Đèn trần ốp thạch cao ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất, đem lại sự tinh tế cho không gian lắp đặt, chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Top 10 mẫu đèn trần thạch cao Tốt Nhất Năm 2019

Ưu điểm nổi bật của đèn trần thạch cao

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng thì đèn thạch cao ốp trần ngày càng được chú trọng phát triển. Đèn mang tính thẩm mỹ cao, đa dạng về mẫu mã, được thiết kế phù hợp với nhiều phong cách, đặc biệt là sự cải tiến về vật liệu đã tạo nên xu hướng mới trong trang trí nội thất. Khách hàng sử dụng đèn ốp trần thạch cao ngày càng có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, vật liệu, màu sắc và giá cả.

Không chỉ thế các cửa hàng, website bán hàng ngày càng nhiều, việc vận chuyển và lắp đặt chưa bao giờ trở nên dễ dàng như vậy. Đặc biệt là sự hỗ trợ tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên khi lắp đặt hay gặp sự cố là một điểm cộng dành cho đèn thạch cao ốp trần. Không khó để có một chiếc đèn thạch cao âm trần ưng ý phù hợp với ngôi nhà thân yêu của bạn.

Chỉ với một chiếc đèn trần thạch cao sẽ làm nổi bật lên không gian trong gia đình bạn. Bạn có thể dùng đèn ở nhiều nơi trong ngôi nhà như phòng khách, phòng ngủ thậm chí các nhà hàng khách sạn quán cafe sang trọng.

Với mỗi không gian thì chiếc đèn sẽ tạo ra những hiệu ứng khác nhau phù hợp với mong muốn của khách hàng.

Những mẫu đèn ốp / hắt trần thạch cao ưu chuộng nhất năm 2019

Đèn hắt trần thạch cao được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất với nhiều ưu điểm mang đến giá trị thẩm mỹ cao. Hiện tại với sự phổ biến của các thiết bị đèn LED chiếu sáng chúng tôi xin phép giới thiệu hai loại: Đèn hắt trần thạch cao sử dụng LED dây và đèn hắt trần thạch cao sử dụng LED tuýp.

#1 Đèn hắt trần thạch cao sử dụng đèn LED dây

Đây không chỉ là sự lựa chọn mẫu đèn trần thạch cao mang lại hiệu quả kinh tế mà còn đạt được giá trị thẩm mỹ cao. Đèn LED dây tiết kiệm năng lượng tiêu thụ, tuổi thọ cao, dễ dàng thay thế và lắp đặt. Bạn có rất nhiều lựa chọn về ánh sáng như trắng, xanh dương, xanh lá mạ, vàng, đỏ để tạo ra một không gian phù hợp với gia đình bạn nhất.

Top 10 mẫu đèn trần thạch cao Tốt Nhất Năm 2019

#2 Đèn hắt trần thạch cao sử dụng đèn tuýp

Đèn tuýp có thời gian chiếu sáng lâu, cường độ ánh sáng cao đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho mặt trần thạch cao. Hơn nữa đèn tuýp còn dễ dàng thay thế khi gặp sự cố, thiết kế đa dạng giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa. Kết hợp giữa đèn tuyp và trần thạch cao chính là lựa chọn đèn trang trí hoàn hảo cho không gian.

Top 10 mẫu đèn trần thạch cao Tốt Nhất Năm 2019

Hình ảnh đèn trần thạch cao sử dụng bóng tuýp

#3 Đèn ốp trần thạch cao

Nhờ nguồn sáng lan tỏa đồng đều trong không gian kết hợp với các màu sắc tinh tế cùng với nhiều kiểu dáng khối nổi vuông, tròn ngộ nghĩnh mà đèn ốp trần trở thành vật trang trí không thể thiếu cho những không gian hiện đại, cá tính, táo bạo.

Đèn ốp trần thạch cao sẽ là ánh sáng chính trong căn phòng và là một trong những yếu tố quyết định đến tính thẩm mĩ chung của cả ngôi nhà, cũng như thể hiện phong cách, cá tính của gia chủ. Chính vì thế, bạn cần lựa chọn những mẫu đèn phù hợp với sở thích, không gian, kiểu dáng của căn phòng.

Top 10 mẫu đèn trần thạch cao Tốt Nhất Năm 2019

#4 Đèn trần thạch cao phòng khách

Để hoàn thiện phòng khách thì bạn không thể thiếu một chiếc đèn thạch cao âm trần. Với không gian rộng như phòng khách thì đèn ốp trần thạch cao sẽ lan tỏa ánh sáng tạo nên một không gian trang trọng hay ấm cúng tùy thuộc vào phong cách mà bạn theo đuổi. 

Top 10 mẫu đèn trần thạch cao Tốt Nhất Năm 2019

#5 Đèn ốp trần thạch cao phòng ngủ

Phòng ngủ không chỉ đơn giản là nơi để nghỉ ngơi mà còn nơi thích hợp để bạn đọc sách, giải trí, thư giãn. Đây không gian mà bạn cảm thấy thỏa mái nhất, giúp bạn lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc chăm chỉ. Có rất nhiều mẫu đèn ốp trần thạch cao tròn, vuông, chữ nhật và còn rất nhiều hình dáng độc lạ để bạn có thể chọn cho không gian riêng tư của mình.

Bên cạnh đó màu sắc của đèn trần thạch cao cũng được biến đổi để phù hợp với phong cách của từng phòng ngủ như phòng cho con thì có màu sắc tươi sáng rạng rỡ, phòng cho vợ chồng thì ấm cúng lãng mạn. 

Top 10 mẫu đèn trần thạch cao Tốt Nhất Năm 2019

#6 Đèn chùm trần thạch cao

Đèn chùm cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng khách trần thạch cao, sự kết hợp này sẽ giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, phong cách ấn tượng cho phòng khách của bạn. Hiện nay, đèn chùm có vô số mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu khác nhau cho bạn lựa chọn.

Đặc biệt, với bộ đèn chùm bằng kim loại hoặc pha lê cùng với ánh sáng lung linh sẽ làm cho không gian sống bạn trở nên hiện đại và thời thượng hơn. Theo đó, bạn dựa vào phong cách thiết kế nội thất tổng thể mà lựa chọn bộ đèn chùm trang trí phù hợp mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian nhé.

Top 10 mẫu đèn trần thạch cao Tốt Nhất Năm 2019

#7 Đèn trần thạch cao thả

Là một trong những loại đèn phá cách, độc đáo được sử dụng phổ biến trong việc trang trí các gia đình trần thạch cao hiện nay. Chúng được sử dụng để trang trí phòng ăn hoặc phòng khách cho các gia đình theo xu hướng hiện đại, thanh lịch. Lắp đèn thả trần cho phòng ăn giúp kích thích sự hấp dẫn của các món ăn và giúp các thành viên trong gia đình thoải mái và ngon miệng hơn.

Top 10 mẫu đèn trần thạch cao Tốt Nhất Năm 2019

Nơi bán đèn trang trí trần thạch cao giá tốt nhất?

Từ những ngày đầu tiên hoạt động, Sundecor luôn đặt phát triển công ty theo một giá trị cốt lõi nhất: Trở thành 1 công ty kinh doanh, và phân phối các thiết bị nhà bếp, thiết bị chiếu sáng (đèn bàn học, đèn trần thạch cao,..) chính hãng, uy tín hàng đầu Việt Nam. Với phương châm kinh doanh đó, Sundecor luôn là điểm đến tiêu dùng hàng đầu của mọi khách hàng.

Các tin tức khác
icon 3 cách phối màu đèn trang trí nội thất
icon Cách chọn đèn trang trí cho quán cà phê sân vườn
icon Cách làm sạch vết dầu mỡ bám trên chao đèn thả treo trong bếp
icon Nguyên tắc chọn đèn thả cho quán cà phê hiện đại
icon Quạt trần đèn chùm cánh gỗ trang trí phòng khách có mát không?
icon Mẹo chọn màu đèn trang trí phù hợp cho từng không gian
icon Cận cảnh toàn bộ quá trình làm đèn chùm thủy tinh
icon Đèn hắt sân vườn là gì? Đặc điểm chung của đèn hắt sân vườn
icon Tư vấn cách chọn đèn tường trang trí đẹp
icon Những loại đèn trang trí phòng khách đẹp nhất
Khách hàng nói về Sundecor