Ưu nhược điểm của dòng đèn trang trí phòng ngủ giá rẻ

Đèn trang trí phòng ngủ giá rẻ là lựa chọn mua sắm được ưu tiên của nhiều gia đình Việt, trong đó phải kể đến những gia đình có thu nhập trung bình hoặc thấp. Thế nhưng, trước và sau mua sắm, nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết liệu dòng đèn trang trí này có nên mua hay không, ưu nhược điểm của nó là gì? Bài viết này, sundecor.vn gửi đến bạn thông tin chi tiết nhất nhél

Ưu điểm của dòng đèn trang trí phòng ngủ giá rẻ 

- Đèn trang trí phòng ngủ giá rẻ có chất lượng ổn định

Chất lượng ổn định của các sản phẩm đèn trang trí phòng ngủ giá rẻ hiện nay trên thị trường nhận được nhiều đánh giá cao. Giao động trong khoảng từ 7 – 15 năm hoạt động, bóng đèn duy trì lên đến 50000 giờ chiếu sáng nên có thể hoạt động liên tục trong nhiều năm nếu được bảo quản cẩn thận và sử dụng đúng cách.
 
Đèn trang trí phòng ngủ giá rẻ có chất lượng ổn định

Thông thường, đèn trang trí phòng ngủ giá rẻ như đèn bàn, đèn chùm, đèn thả…sẽ sử dụng bóng đèn Led nên khá tiết kiệm điện và ánh sáng nhẹ nhàng, ổn định. Khung đèn bằng chất liệu thủy tinh, đồng, sắt, gốm…. mang đến vẻ ngoài đẹp, độ bền tương đối lâu dài.
 

- Đèn trang trí phòng ngủ giá rẻ kiểu dáng đa dạng, nhiều phong cách


Tuy được nhà sản xuất ra mắt trong phân khúc giá rẻ những các mẫu đèn trang trí phòng ngủ vẫn rất đa dạng phong cách từ hiện đại, đồng quê, địa trung hải, Hàn Quốc đến tân cổ. Mỗi thiết kế đều cho thấy những điểm nhấn ấn tượng với các họa tiết, hoa văn, hình dáng khác nhau.

Nhờ điều này mà nhiều khách hàng vẫn rất dễ dàng mua được một mẫu đèn trang trí phù hợp với sở thích và điều kiện của gia đình. Nhưng về cơ bản, các thiết kế hướng đến yếu tố đơn giản, hiện đại thay vì cầu kì, tiểu tiết trong thiết kế. Màu sắc được chọn lọc khá phong phú với nhiều tone màu đẹp, sáng, nổi bật.
 
 Đèn trang trí phòng ngủ giá rẻ kiểu dáng đa dạng, nhiều phong cách

- Đèn trang trí phòng ngủ giá rẻ phù hợp với nhu cầu mua sắm của nhiều gia đình


Và tất nhiêu, điểm nhấn trong ưu điểm của dòng đèn trang trí phòng ngủ giá rẻ chính là giá thành tốt phù hợp so với điều kiện của nhiều gia đình Việt. Chỉ giao động từ vài trăm đến vài triệu đồng, tùy vào các mẫu đèn mà bạn đã nhanh chóng có 1 lựa chọn đèn trang trí cho không gian phòng ngủ của mình và gia đình.

Tại từng cửa hàng bán đèn trang trí phòng ngủ giá rẻ thì sản phẩm còn có sự chênh lệch về giá đặt rẻ hơn 5 – 10 – 15% nên bạn có thể phải tìm hiểu và cân nhắc trong lựa chọn của mình. Rất nhiều cơ sở “hét giá” cao hơn, những cũng có nhiều cửa hàng lại có chế độ bảo hành tốt mặc dù giá có đắt hơn đôi chút.
 
Đèn trang trí phòng ngủ giá rẻ phù hợp với nhu cầu mua sắm của nhiều gia đình

Nhược điểm của dòng đèn trang trí phòng ngủ giá rẻ

 

- Đèn trang trí phòng ngủ giá rẻ còn có tuổi thọ thấp


>Mặc dù thuộc diện những mẫu đèn trang trí phòng ngủ có chất lượng ổn định thế những so với hàng cao cấp thì các mẫu đèn này vẫn còn có tuổi thọ sử dụng thấp hơn. So với những thiết kế đèn trang trí khác có thể sử dụng lên mấy chục năm thì hầu như đèn trang trí giá rẻ chi từ 7 – 15 năm thì bắt đầu hoạt động kém chất lượng.
 

- Đèn trang trí phòng ngủ giá rẻ hạn chế trong chất liệu


Hạn chế trong chất liệu ở đây được hiểu là có nhiều loại chất liệu cao cấp như pha lê, đồng nguyên chất, mạ bạc…thường không xuất hiện trong dòng đèn trang trí phòng ngủ giá rẻ. Những chất liệu nay là yếu tố làm nên độ bền cho sản phẩm, nhưng do giá thành của nó khá đắt nên không thể sử dụng trong loại đèn trang trí giá rẻ.
 
Đèn trang trí phòng ngủ giá rẻ hạn chế trong chất liệu

Thế nên, nếu bạn đang muốn mua một chiếc đèn chùm pha lê phòng ngủ thì chắc rồi, bạn cần chuẩn bị một số tiền lớn hơn so với các mẫu đèn chùm sắt, đèn chùm thủy tinh…

Lời khuyên của chúng tôi là bạn nên sử dụng các mẫu đèn trang trí phòng ngủ nhập khẩu giá thành phải chăng. Không cần thiết phải mua sắm các mẫu đèn trang trí cao cấp với giá bán “trên trời” so với thu nhập của gia đình, những có rất nhiều mẫu đèn trang trí nhập khẩu giá rẻ lại vẫn mang đến một chất lượng tốt, mẫu mã đẹp cho người tiêu dùng.
 

Mua đèn trang trí phòng ngủ giá rẻ ở đâu uy tín?


Việc mua sắm các sản phẩm đèn trang trí phòng ngủ giá rẻ là điều gây nhiều lo lắng cho các gia đình do không nắm được chất lượng của các sản phẩm tại cửa hàng cũng như chính sách bán hàng, bảo hành sản phẩm ra sao. Thế nhưng, với 10 khách ghé Sundecor thì đến 8, 9 khách hài lòng với giá thành và dịch vụ của cửa hàng, 1 khách thì có thể còn phân vân và đang lựa chọn.
 
Mua đèn trang trí phòng ngủ giá rẻ ở đâu uy tín?

Điều nay tuy chưa đạt 100% nhưng cũng cho thấy được sức hút và độ uy tín của Sundecor. Đây là một showroom chuyên phân phối các sản phẩm trang trí nội, ngoại thất nhập khẩu chất lượng cao cấp nhập khẩu chính hãng 100% với giá bán rẻ hơn 10 – 20% so với thị trường do chúng tôi nhập khẩu tận gốc không qua trung gian môi giới.

Mỗi sản phẩm được bán ra tại đây đều đi kèm cam kết về chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu, mẫu mã đẹp và bảo hành chính hãng 2 năm, miễn phí vận chuyển, lắp đặt trong nội thành Hà Nội cách showroom 20km. 

Hiện tại, showroom Sundecor với rất nhiều mẫu mã đèn trang trí phòng ngủ giá rẻ đẹp, chất lượng tốt được bán với giá rất ưu đãi, được nhiều gia đình săn đón để tân trang lại không gian sống của mình. Ghé thăm showroom tại: LK 06 - 28, KĐT An Hưng, Đường Tố Hữu,Q. Hà Đông, TP. Hà Nội hoặc truy cập website: sundecor.vn để xem chi tiết về sản phẩm. Cám ơn bạn đã đón đọc bài viết!
Các tin tức khác
icon 3 cách phối màu đèn trang trí nội thất
icon Cách chọn đèn trang trí cho quán cà phê sân vườn
icon Cách làm sạch vết dầu mỡ bám trên chao đèn thả treo trong bếp
icon Nguyên tắc chọn đèn thả cho quán cà phê hiện đại
icon Quạt trần đèn chùm cánh gỗ trang trí phòng khách có mát không?
icon Mẹo chọn màu đèn trang trí phù hợp cho từng không gian
icon Cận cảnh toàn bộ quá trình làm đèn chùm thủy tinh
icon Đèn hắt sân vườn là gì? Đặc điểm chung của đèn hắt sân vườn
icon Tư vấn cách chọn đèn tường trang trí đẹp
icon Những loại đèn trang trí phòng khách đẹp nhất
Khách hàng nói về Sundecor